BANNER

VŨ HOÀNG ĐIỆP,VASANA WONGBUNTREE GIÀNH CHIẾN THẮNG TẠI MISS INTERNATIONAL BEAUTY VÀ MISS GLOBAL BEAUTY QUEEN 2009

Vào đêm qua 01/08 theo giờ địa phương thí sinh Việt Nam Vũ Hoàng Điệp đã bất ngờ đăng quang Miss International Beauty 2009 . Cô đã vượt qua hơn 40 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để xuất sắc sở hữu chiếc vương miện, trong suốt cuộc hành trình cô đã thể hiện được thế mạnh về hình thể và phong cách trình diễn của mình . Hoàng Điệp là người đẹp đầu tiên ra trận tại các cuộc thi hoa hậu trên thế giới trong năm nay , chiến thắng này của cô chắc chắn sẽ đem lại cho các thí sinh Việt Nam niềm tin tại các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới mà tiếp theo đây là HHHV 2009 .



Mặc dù đây là cuộc thi tương đối nhỏ nhưng các thí sinh Việt Nam cũng rất khó có được giải thưởng , chính vì vậy chiến thắng này là liều thuốc bổ khá tốt để các đại diện Việt Nam có thể tự tin sánh vai cùng các người đẹp đến từ Venezuela hay Ấn Độ .



Cũng theo nhiều nguồn tin mà Beauty For Purpose mới thu thập được thì cuộc thi này còn có thêm một người đẹp chiến thắng nữa đó là hoa hậu Thái Lan Vasana Wongbuntree với danh hiệu Miss Global Beauty Queen 2009 . Cuộc thi thường niên này năm nay được gộp chung với cuộc thi Miss International Beauty vì vậy kết quả có tới hai người đẹp chiến thắng . Người đẹp Vasana là gương mặt quen thuộc với các cuộc thi quốc tế khi cô từng đoạt danh hiệu á hậu 1 nữ hoàng du lịch quốc tế 2007 , lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Quốc tế 2006 và còn khá nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác .



Ngoài ra danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Russia ,Botova Anna và á hậu 2 thuộc về Chen Ni-Ya của Đài Loan . Lọt vào top 5 còn có các người đẹp đến từ Brazil và Italy .

2 nhận xét: