BANNER

ARRIVE TO BAHAMAS - MISS UNIVERSE 2009

Tiếp tục với cuộc hành trình Miss Universe năm nay , chúng ta sẽ đến với các người đẹp đã đến vào ngày 03/08 (02/08 theo giờ Bahamas).



***************************************************************************************************************************************************************************************************
03/08 (02/08 giờ Bahamas) Hôm nay Beauty For Purpose Website đã kiếm thêm được một số ảnh các thí sinh đến Bahamas , đây là ảnh chụp một số thí sinh ở phòng chờ bao gồm Nam Phi, Czech REP, Malaysia, Ai Cập, Serbia, Thái Lan , Montenegro, Paraguay, Bolivia, Iceland, Panama ...





Cũng theo như thông tin trên facebook của Hoàng Yến thì cô đã tới Bahamas an toàn , những hình ảnh mới nhất của Yến tại Bahamas vẫn chưa xuất hiện , hy vọng sẽ tuyệt hơn những bức hình tại sân bay vào đêm 01/08 vừa qua .

*******************************************************************************************************************************************************************
02/08 (01/08 giờ Bahamas) Theo như thông tin hiện nay thì đã có thêm một số người đẹp vừa đến Bahamas đó là các người đẹp Ai Cập, Nhật Bản , Thái Lan, Canada ... Thông tin thêm sẽ được chuyển đến trong thời gian ngắn nhất .


Người đẹp Ai Cập đang checking


Người đẹp Canada đang trang điểm và người đẹp Nhật Bản trước vòng vây báo giới


Người đẹp Thái Lan tại Bahamas

**********************************************************************************************************************************************************************************
01/08 (31/07 giờ Bahamas) Theo như thông tin vừa mới nhận được thì người đẹp đầu tiên đến với Bahamas là người đẹp Pháp - Chloe Mortaud vào ngày 31/07 theo giờ địa phương , đón tiếp cô là hoa hậu Bahamas - Kiara Sherman . Cũng trong ngày này theo đúng kế hoạch thì người đẹp Kosovo và Albania sẽ đến Bahamas vào buổi trưa .



Năm nay sẽ có 84 người đẹp tranh tài , nhiếp ảnh gia Fadil Berisha sẽ là nhiếp ảnh chính thức của cuộc thi , ông cũng là giám đốc của tổ chức hoa hậu Hoàn Vũ Kosovo và Albania. Theo như dự kiến ông sẽ bỏ ra 5 ngày để chụp những bộ ảnh chính thức cho các thí sinh HHHV 2009 !!! Thông tin và hình ảnh của những người đẹp đến Bahamas sẽ được cập nhật sớm nhất !!!


Một số hình ảnh của người đẹp Pháp - Albania - Kosovo
Theo như tin vắn thì người đẹp Puerto Rico đã đến Bahamas , những hình ảnh mới nhất của người đẹp này sẽ được cập nhật nhanh chóng !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét