BANNER

MISS TEEN USA 2009



Khi cuộc thi Miss Universe bắt đầu thì cũng là lúc nước Mỹ chọn ra được sắc đẹp đại diện chọ lứa tuổi Teen của mình . Và người đẹp đến từ Tennesse , Stormi Henley đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Atlantis Paradise Island Resort của Bahamas. Năm nay người đẹp 18 tuổi vừa tốt nghiệp trung học Cumberland County , cô đã chinh phục ban giám khảo với câu ứng xử thông minh và ngắn gọn .



Miss Teen USA là cuộc thi em út trong ngôi nhà sắc đẹp cùng với Miss Universe và Miss USA . Tuy nhiên khác với tiêu chí của hai cuộc thi trên Miss Teen USA lại hướng đến vẻ đẹp trong sáng , hồn nhiên của các thí sinh , bên cạnh đó cuộc thi cũng đề cao vẻ đẹp trí tuệ của các biểu tượng sắc đẹp tuổi teen . Và năm nay dù diễn ra tại Bahamas nhưng cuộc thi vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả truyền hình .



Đêm chung kết đầy màu sắc và năng động mở màn với màn biểu diễn của các thí sinh cùng hai người dẫn chương trình Crystle Stewart và Seth Goldman . Ngay sau đó top 15 được công bố và các người đẹp có một vài phút để tự giới thiệu về mình trước khi bước vào trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội . Và cuối cùng top 5 của cuộc thi năm nay đến từ các bang : Tennesse, Georgia, Maryland, California, Lousiana .



Kết quả chung cuộc người đẹp Tennesse đã giành chiến thắng với câu trả lời ứng xử
"Em muốn trở thành một người trưởng thành từ sự năng động, quảng giao hay là từ những kiến thức mà em học tập?"
Stormi Henley đã trả lời rằng, cô muốn được trở thành người quảng giao bởi khi là một người quảng giao thì mọi người có thể sống được ở bất kì nơi nào thứ mà nếu chỉ đọc sách thôi không thể giúp người ta làm được như vậy.
Ngoài ra hai người đẹp Hawaii - Ashley Mosher và Iowa - Allyson Hovda được chọn là hoa hậu thân thiện và hoa hậu ảnh . Ngôi vị á hậu 4 thuộc về người đẹp Lousiana , á hậu 3 thuộc về Kasey Staniszewski đến từ Maryland , á hậu 2 thuộc về Chelsea Gilligan đến từ California và á hậu 1 thuộc về đại diện bang Geogria - Brooke Fletcher

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét