BANNER

MISTER UNIVERSE MODEL 2010 - SUPER WINNER

Sau một hành trình dài, MUM 2010 cũng đã đến hồi kết thúc với đêm chung kết ngày 08/05. 33 chàng trai đã thể hiện được bản thân mình trong suốt hành trình dài của cuộc thi, nhưng chỉ có một người chiến thắng duy nhất. Nhưng trước khi đến với kết quả cuộc thi hãy cùng nhìn lại đêm chung kết Mister Universe Model 2010.


Mister Universe Model 2009 - Joshua Day

MUM 2010 final night mở màn với phần trình diễn trang phục dân tộc của 33 quốc gia kết hợp với hình ảnh của bộ phim 3D nổi tiếng Avatar đã thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả.


Trình diễn trang phục truyền thống

Sau những màn chào hỏi ban đầu của các thí sinh trong trang phục truyền thống, 33 thí sinh tiếp tục thể hiện vẻ đẹp hình thể của mình. Năm nay chất lượng thí sinh vượt trội hơn nhiều năm trước không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp từ gương mặt mà còn cả hình thể cũng như trí tuệ.


Các thí sinh trình diễn hình thể


Và tiếp tục chào khán giả

Giải thưởng phụ đầu tiên trong đêm chung kết thuộc về Mister Bosnia với danh hiệu Mister Internet, với số phiếu bầu vượt trội 2839 phiếu (Kết quả bình chọn)


Mr Bosnia Herzegovina - Mister Internet

Tiếp nối chương trình là phần trình diễn lễ phục, 33 chàng trai với những cá tính khác nhau đã thật sự toả sáng trong những bộ trang phục được lựa chọn kỹ càng.


Nhóm thí sinh bắt đầu với Bosnia Herzegovina


Màu sắc đa dạng của các bộ lễ phục


Mr Venezuela nổi bật trong nhóm trình diễn của mình


Nhóm thí sinh cuối cùng trình diễn

Hai giải thưởng phụ cuối cùng của MUM 2010 cũng đã có chủ, đầu tiên Mr Friendship thuộc về quý ông đến từ Armenia, và giải thưởng Mr Elegant thuộc về quý ông đến từ Australia.


Armenia chàng trai thân thiện nhất cuộc thi


Nụ cười mãn nguyện của Mr Australia với danh hiệu Mr Elegant

Cuối cùng giây phút hồi hộp nhất đã đến 15 chàng trai xuất sắc nhất vượt qua vòng loại đã được xác định (Cách tính điểm). Để có thể được lọt vào vòng bán kết các chàng trai phải thể hiện được mình qua các phần trình diễn áo tắm, lễ phục, phỏng vấn và đặc biệt là khả năng tổ chức cũng như tham gia hoạt động của từng thí sinh.
TOP 15
Venezuela, France, Cyprus, Honduras, Bosnia & Herzegovina, Puerto Rico, Brazil, Canada, Denmark, Chile, Dominican Republic, Saona Island, Argentina, Belgium và Switzerland

Top 15 MUM 2010

Từ top 15 ban giám khảo đã tiến hành bỏ phiếu để chọn ra 5 chàng trai xuất sắc nhất xứng đáng với danh hiệu MUM 2010 (Phiếu bầu vòng bán kết) Và 5 chàng trai xuất sắc nhất chính là Misters Venezuela, Bosnia Herzegovina, Belgium, Cyprus và Chile.


5 gương mặt xuất sắc nhất MUM 2010

11 giám khảo đã tiến hành bỏ phiếu kín với danh sách 5 chàng trai nhằm chọn ra quý ông tạo được thiện cảm nhất với các thành viên giám khảo. Và kết quả là Mister Cyprus về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc với 5 điểm và sở hữu danh hiệu 4th Runner - up.
Mr Venezuela, một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi đã về đích ở vị trí thứ 4 với 15,5 điểm và chấp nhận danh hiệu 3rd Runner-up.
Ba gương mặt còn lại trên sân khấu cùng là những gương mặt gây được ấn tượng tốt với khán giả trong suốt cuộc hành trình và người tiếp theo rời sân khấu với danh hiệu 2nd Runner - up chính là Mr Belgium với 16 điểm.


Ba á quân của cuộc thi MUM 2010

Trên sân khấu đêm chung kết chỉ còn 2 gương mặt và cả hai đều xứng đáng có được danh hiệu MUM 2010. Mr Chile với gương mặt khá thu hút cùng nụ cười toả nắng thì Mr Bosnia lại tạo được ấn tượng về một chàng trai quyến rũ. Ai trong số họ sẽ đăng quang ?


Giây phút hồi hộp nhất MUM 2010

Và ngôi vị 1st Runner-up lần này thuộc về Mister Chile, một back to back cho ngôi vị 1st RU. Xin chúc mừng !!!


Mister Chile, Leo Opazo tiếp bước đàn anh năm 2009

Chúc mừng Mr Bosnia Herzegovina đã trở thành Mister Universe Model 2010 một cách thuyết phục.


Mr Bosnia Herzegovina - Tarik Kaljanac, MUM 2010


Top 5 MUM 2010 sau lễ đăng quang

1 nhận xét: