BANNER

GOD OF BEAUTY 2008/2009 - FINAL NIGHT

Từ danh sách top 60 chàng trai xuất sắc nhất các cuộc thi nam vương trong hai năm 2008/2009 chúng ta cuối cùng đã chọn được 5 thí sinh xuất sắc nhất. Và một trong số họ sẽ trở thành God of Beauty 2008/2009. Nhưng trước khi đến với kết quả năm nay, chúng ta hãy đến với giải thưởng theo khu vực.


Mister International 2009 - Cuộc thi nam vương xuất sắc nhất thế giới

Và mở màn cho đêm nay chúng ta sẽ đến với khu vực châu Á, hai năm qua là hai năm có thể nói là thành công trên đấu trường sắc đẹp dành cho các quý ông của khu vực này đặc biệt là Việt Nam, Philippines. Chính vì vây, rất khó để chọn ra chàng trai xuất sắc nhất khu vực, và nhỉnh hơn một chút so với Mister Vietnam International 2009, Mister Philippines International 2008 - Jeff Surio chính là chủ nhân của danh hiệu này.



Bay từ châu Á chúng ta hãy đến với lục địa đen đầy nắng và gió để chọn ra chàng trai xứng đáng với danh hiệu God of Africa, cuộc đối đầu năm nay diễn ra giữa hai chàng trai đến từ Angola và Nam Phi, kết quả cuối cùng người chiến thắng là Christopher Lee-Martins, Manhunt South Africa 2008.



Quay trở lại với khu vực rất gần châu Á, chúng ta đang đến châu Đại dương với những bãi biển xanh mát cùng những vũ điệu đắm say lòng người. Và hai năm qua quả thật các chàng trai đến từ châu lục này không có quá nhiều thành tích nổi bật, tuy vậy chúng ta vẫn chọn ra được người xứng đáng sở hữu danh hiệu God of Oceania, đó chính là Manhunt Australia 2008, Dean Tahana.



Tiếp tục thẳng tiến đến khu vực châu Mỹ, một trong những châu lục xếp hàng đầu trong lĩnh vực sắc đẹp không chỉ dành cho các quý cô mà còn cho cả các quý ông. Quả thật, sự cạnh tranh cho danh hiệu God of Americas năm nay là rất khốc liệt từ Venezuela đến Brazil, từ Bolivia đến Mỹ tất cả đều rất xuất sắc, nhưng chỉ có một người giành chiến thắng, và đó chính là Bruno Kettels, đương kim Mister Int'l 2009 đến từ Bolivia.



Từ châu Mỹ giong buồm ra khơi chúng ta sẽ đến với khu vực Caribbean nơi những huyền thoại bắt đầu. Những chàng trai, cô gái đến từ khu vực này đều mang một vẻ đẹp mạnh mẻ đầy sức sống như chính những con người nơi đây. Ai trong số những chàng trai đến từ Puerto Rico, Margarita Island, US Virgin Island ... sẽ trở thành biểu tượng sắc đẹp của khu vực ??? Nam thần sắc đẹp khu vực Caribbean đã thuộc về Henri Quiles, Mister Puerto Rico Int'l 2009.



Châu lục cuối cùng trong hành trình này chính là châu Âu, với những nét đẹp đa dạng, nét latin của những chàng trai Tây ban Nha, nét lịch lãm hoà hoa của những chàng trai Pháp, nét đẹp quyến rũ hút hồn của Italy, hay nét đẹp cổ điển của những quốc gia Đông Âu sẽ lên ngôi ??? Và lời giải cho câu hỏi này chính là Mister Spain Int'l 2009, Hector Soria.



Tạm giải lao trong ít phút chúng ta sẽ quay trở lại với kết quả chung cuộc God of Beauty 2008/2009.
Và bây giờ chúng ta sẽ đến với ngôi vị Second Runner-up .................. chúng tôi gọi ban Marvin Raymundo, Manhunt Philippines 2008.


PHILIPPINES H08 (11 / 13 / 7,0 / 7)

Danh hiệu First Runner-up sẽ thuộc về ai trong 4 thí sinh còn lại trên sân khấu, không để các bạn hồi hộp lâu hơn nữa xin mời tiến lên phía trước Mister Vietnam Int'l 2009, Lê Xuân Vĩnh Thụy.


VIETNAM I09 (25 / 13 / 8,1 / 8)

Trên sân khấu chúng ta còn lại ba chàng trai, Spain I09 - Philippines I08 - Bolivia I09, cả ba đều xứng đáng với danh hiệu God of Beauty 2008/2009, và bây giờ chàng trai tiếp theo phải rời cuộc đua chính là Hector Soria, Mister Spain Int'l 2009. Hector đã trở thành Prince of Beauty 2008/2009. (Đây cũng chính là danh hiệu Mister Spain World 2007 - Juan Garcia Postigo đã nhận được tại God of Beauty 2007)


SPAIN I09 (25 / 15 / 6,9 / 4)

Quả táo vàng dành cho nam thần sắc đẹp sánh vai cùng người đẹp Rachael Finch sẽ thuộc về ai trong hai ứng cử viên còn lại cuối cùng trên sân khấu, Jeff Surio đến từ châu Á hay Bruno Kettels đến từ châu Mỹ ???? Ngôi vị King of Beauty 2008/2009 đã thuộc về ................ Mister P-h-i-l-i-p-p-i-n-e-s - Jeff Miguel Surio !!!


PHILIPPINES I08 (31,5 / 18 / 8,0 / 7)

Xin chúc mừng Bruno Kettels một lần nữa may mắn lại mỉm cười với Mister Bolivia Int'l 2009 !!! Cuộc cạnh tranh đến ngôi vị cao nhất của Bruno Kettels và Jeff Miguel Surio diễn ra rất gây cấn khi cả hai luôn so kè với nhau từng điểm số một, và với một chút may mắn Bruno đã trở thành God of Beauty 2008/2009. Cuối cùng thì Mr Johaney Albor cũng đã có được người thừa kế ngai vàng Olympus sáng giá !!!


BOLIVIA I09 (35,5 / 19 / 9,1 / 13)

Xin gửi lời cảm ơn đến các giám khảo B4P đã giúp Website chọn ra được chàng trai xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất. Xin chào và hẹn gặp lại tại God of Beauty 2010.

1 nhận xét: