BANNER

XUÂN MAI BẤT NGỜ ĐĂNG QUANG MISS TEEN VIETNAM 2009

Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, trong đêm chung kết 04/10 đã chứng kiến sự đăng quang của cô bé 17 tuổi Lý Thị Xuân Mai với ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2009, Với thành tích 11 năm liền là học sinh giỏi, cô nữ sinh lớp 12 đến từ trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TP HCM) là một trong những gương mặt sáng giá ngay từ những ngày đầu của cuộc thi. Ngoài vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng, Xuân Mai còn chiếm được nhiều cảm tình của khán giả với bài múa mềm mại trong phần thi Tài năng.


Miss Teen 2008 - Huyền Trang trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Ở phần ứng xử, với câu hỏi "Bạn thấy mình thay đổi những gì sau hai tuần tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi Miss Teen?", nữ sinh 17 tuổi trả lời: "Sau cuộc thi Miss Teen, Xuân Mai của ngày hôm nay đã thực sự khác, từ một cô con gái út nhút nhát, giờ đã tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều". Vẻ thành thật trong phát ngôn của cô được khán giả tán thưởng nồng nhiệt.


Hạnh phúc vỡ òa với cô bé 17 tuổi.

Sự đăng quang của Xuân Mai được xem là khá bất ngờ bởi trong các hoạt động trước đêm chung kết, cô bé 17 tuổi tỏ ra không hề vượt trội so với các thí sinh khác, nếu không nói là khá “lép vế”. Tuy nhiên, chính sự hiền lành, dịu dàng, và phần thi ứng xử rất tốt đã giúp cô gái có nụ cười bẽn lẽn này “lật ngược thế cờ”.

Top5



Đêm chung kết cuộc thi Miss teen 2009 gồm các phần thi như thi trang phục tự chọn, thi tài năng, thi ứng xử… và các giải thưởng phụ đã thuộc về :


Hoàng Khánh Ly với giải Miss Teen được yêu thích nhất.

Trần Thuý Oanh với giải Ngôi sao tài năng.

Nguyễn Lê Tuyết Nhi với giải Ngôi sao thân thiện.

Lê Thị Phương Thúy với giải Ngôi sao ảnh.

Phùng Thị Thu Thảo với giải Ngôi sao phong cách.

Nguyễn Hoài Anh với giải Gương mặt đại diện.

3 nhận xét: