BANNER

NUESTRA BELLEZA MEXICO 2009 - 2010


Hai tân hoa hậu Mexico cùng cựu hoa hậu Lupita Jones

Một trong những cường quốc hoa hậu hàng đầu thế giới Mexico đã cống hiến cho khán giả thế giới một đêm chung kết thật lộng lẫy . Các cô gái đẹp nhất đền từ khắp nơi trên đất nước Mexico đã tụ hội về Mérida của Yucatán với mong muốn trở thành chủ nhân của những chiếc vương miện Neustra Belleza Mexico.


Hai nữ hoàng sắc đẹp của Mexico năm 2008

Sân khấu đa sắc màu của đêm chung kết đã thật sự rực sáng với màn trình diễn của các người đẹp tham dự NB Mexico năm nay, tiếp sau là phần công bố top 15 với những cô gái may mắn đến từ QUERÉTARO 2, CHIHUAHUA, JALISCO 1, ZACATECAS, SINALOA,
AGUASCALIENTES, ESTADO DE MEXICO (A REAL STUNNER!), JALISCO 2, COAHUILA, NUEVO LEÓN , BAJA CALIFORNIA, YUCATÁN, CHIAPAS 1, DISTRITO FEDERAL, và SONORA 1 .



Phần thi đầu tiên trong đêm chung kết chính là trình diễn áo tắm, 15 cô gái trong những bộ bikini xinh đẹp cùng những phụ kiện quyến rũ đã thật sự làm nóng đêm chung kết và tất nhiên 10 cái tên xuất sắc nhất cũng đã được xướng lên ngay sau khi phần thi áo tắm kết thúc , và đó chính là các đại diện đến từ ZACATECAS, CHIHUAHUA, COAHUILA, SONORA 1, DISTRITO FEDERAL, YUCATÁN, JALISCO 1, SINALOA, JALISCO 2, và CHIAPAS 1.
Mười cô gái xinh đẹp này sẽ tiếp tục với màn trình diễn trang phục dạ hội để có thể bước tiếp vào top 5 tham gia phần thi ứng xử, và 5 cô gái bước vào top 5 chính là


Miss Jalisco 1 - JIMENA NAVARRETE ROSETE


Miss Jalisco 2 - SANDRA LUZ VARGAS PLAZOLA


Miss Yucatán - ANABEL SOLÍS SOSA


Miss Sinaloa - GABRIELA QUINTERO MARTÍNEZ


Miss Zacatecas - VERÓNICA LLAMAS SÁNCHEZ

Các thí sinh Jalisco năm nay quả thật rất xứng đáng cho danh hiệu cao nhất của cuộc thi năm nay nhưng đáng tiếc người đẹp Jalisco 2 đã quá căng thẳng trong vòng thi ứng xử và không thể giúp Jalisco lập cú đúp mặc dù cô rất đẹp . Kết quả chung cuộc sau phần thi ứng xử như sau

NB Mexico Universe (Winner)

JIMENA NAVARRETE ROSETE

NB Mexico World (First Runner Up)

ANABEL SOLÍS SOSA

NB Mexico Suplente (Second Runner Up)

VERÓNICA LLAMAS SÁNCHEZ

First Runner Up

GABRIELA QUINTERO MARTÍNEZ

Second Runner Up

SANDRA LUZ VARGAS PLAZOLA

Người đẹp Zacatecas sẽ là người đẹp sẽ được thay thế cho hai hoa hậu NB Mexico World và Universe nếu như họ không thể tham dự các cuộc thi quốc tế cũng như hoàn thành nghĩa vụ của một hoa hậu đương nhiệm. Bên cạnh đó, người đẹp Veronica cũng có thể là đại diện của Mexico tại Int'l 2010, hiện nay chưa có thông tin chính thức từ tổ chức NB Mexico cho ngôi vị NB Mexico Int'l 2010 chính vì vậy cơ hội cho 3 cô gái trong top 5 này là rất lớn. Theo bạn ai có khả năng cao nhất để giúp Mexico thành công tại Miss Int'l 2010 ???
Ngoài ra trong đêm chung kết bà Lupita Jones , National Director của Mexico cũng đã xác nhận việc Miss World Mexico 2008 Anagaby sẽ được đại diện cho Mexico tranh tài tại Miss Int'l 2009 vào tháng 11 tới đây tại Trung Quốc !!!

Clip top 15 Swimsuit


Clip top 10 E gown


Clip Top 5 Final Question


Clip Crowning



*English:

September 20, 2009. Jimena Navarrete from Jalisco won the 2009 Nuestra Belleza Mexico title and will have the opportunity to compete in Miss Universe 2010. Anabel Solis from Yucatan placed second as Nuestra Belleza Mundo Mexico -who will compete in Miss World 2010. Veronica Llamas from Zacatecas was the runner-up. The pageant was held in Merida in the Yucatan Peninsula, and was participated by 34 contestants.

1 nhận xét:

  1. Wow, Miss Mexico 2010 Jimena Navarrete is so beautiful. She will be Miss Universe 2010.

    Trả lờiXóa