BANNER

MISS EARTH MEXICO 2009

Đất nước Mexico luôn được xem là đất nước đáng gườm của các cường quốc sắc đẹp, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 vừa rồi, bất ngờ quốc gia latin này trắng tay dù đại diên của họ - Karla - rất xuất sắc. Dường như muốn chứng tỏ "Mexico - đất nước của những cô gái xinh đẹp", vào đầu tháng 9 vừa rồi, đất nước Trung Mỹ này đã tìm ra một đại diện mới để đại diện Mexico tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2009 vào cuối tháng 22/11 tới.


Natalia Quinones Perez - tân Hoa hậu Trái đất Mexico 2009 !!

Và chủ nhân mới của chiếc vương miệng Miss Earth Mexico 2009 đã thuộc về cô gái 23 tuổi, Natalia Quinones Perez, cô đến từ bang Jalisco và được trao vương miệng tại Cung hội nghị Siglo Thế kỉ 21 tại Yucatan.Trong 8 lần tổ chức Hoa hậu Trái đất, thành tích cao nhất của Mexico hiện nay là Hoa hậu Nước (Á hậu 2) vào năm 2008.


Miss Air- Hoa hậu Khí (Á hậu 1),Jessica Cecilia Formenti Canseco - Hoa hậu Nước (Á hậu 2),
Siri Mazari Lizarraga - Hoa hậu Lửa (Á hậu 3)
*English:

August 27, 2009. Natalia Quinones Perez, 23 years old, from Jalisco will represent Mexico at the 2009 Miss Earth pageant this November. The new Miss Earth Mexico was crowned at Siglo XXI Convention Center in Yucatan. Siri Mazari Lizarraga of Morelos, Pamela Olivas Chaparro of Chihuahua and Jessica Cecilia Formenti Canseco of Baja California Sur were the runners-up.


1 nhận xét:

  1. bạn có thể cho mình xin mã HTML của dao diện website này được ko ? mình đang lập một website cho lớp nhưng ko mở rộng dao diện được, khi mở rông chiều dài và chiều ngang thì mình ko cài đặt bố cục được, mình thấy web của bạn mình thích lắm, mình ko biết sữa HTML, sữa một lát là bị rối loạn hết, bạn có thể cho mình xin mã HLML của dao diện này được ko, nếu được mình cảm ơn bạn nhiều, bạn có thể spot vào phần comment này hoặc gửi vào email angel.tuyetnhi@gmail.com cho mình cũng được, mình cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa