BANNER

MISS PERU 2010

Nếu như năm 2009 hầu hết các cuộc thi cấp quốc gia nhằm đều gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa những gương mặt đại diện tại các Grand Slam Beauty Contest thì ngược lại năm 2010, công việc này lại khó khăn gấp bội khi có quá nhiều thí sinh nổi bật. Và năm nay các người đẹp Peru có quyền hy vọng vào một vị trí cao tại các cuộc thi sắc đẹp khi mà đêm qua hai đại diện nổi bật nhất trong suốt cuộc hành trình Miss Peru 2010 đã đăng qaung hai ngôi vị cao nhất.



Với thân hình đạt chuẩn, một gương mặt đậm chất latin, cũng như những kinh nghiệm đã từng có tại Miss Earth 2008, Giuliana Zevallos xứng đáng là đại diện tiêu biểu của Peru tại Miss Universe năm nay.



Ngôi vị Miss Peru Mundo 2010 cũng đã có chủ nhân xứng đáng, đó chính là người đẹp Alexandra Liao, với khuôn mặt cá tính, pha lẫn nét cổ điển người đẹp đến từ Lima hoàn toàn có thể làm viết tiếp câu chuyện của Peru năm 2004.



Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Elizabeth Aedo, cô đồng thời là chủ nhân của giải thưởng Miss Fitness. Với danh hiệu này Elizabeth sẽ có cơ hội thử sức tại Miss Tourism Queen Int'l 2010, và cô hoàn toàn có thể tiếp bước người đẹp Silvia Cornejo đế đem về chiếc vương miện thứ hai cho Peru và cũng là chiếc vương miện thứ hai cho khu vực Mỹ Latin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét