BANNER

MISS BIKINI INTERNATIONAL 2010

Đêm 29/05 vừa qua, danh hiệu nữ hoàng Bikini quốc tế đã xác định được chủ nhân, và cô gái may mắn đó chính là Diana Irina Boanca, đến từ Romania. Dù khuôn mặt không thật sự nổi bật nhưng xét về mặt hình thể thì thật sự cô sở hữu những số đo khá chuẩn.



Khác với nhiều cuộc thi quốc tế khác các danh hiệu á hậu của Miss Bikini Int'l năm nay được gắn theo các mùa. Và các danh hiệu đó thuộc về: Australia (Người đẹp mùa xuân), Venezuela (Người đẹp mùa hè), China (Người đẹp mùa thu), và Latvia (Người đẹp mùa đông).


Giây phút đăng quang


Overall Winner - ROMANIA


First Spring Lady - AUSTRALIA


First Autumn Lady - CHINA PR


First Winter Lady - LATVIA


First Summer Lady - VENEZUELA

Danh sách các thí sinh lọt vào bán kết: Greece, Kenya, Bulgaria, Russia, Thailand, Malaysia, Spain và Kazakhstan.
Các giải thưởng phụ đã được trao trước cũng như trong đêm chung kết


Các thí sinh đoạt các giải thưởng phụ bên lề cuộc thi

Miss Charity - China Miss Health - Netherlands, 1st runner - Japan, 2nd runner - Latvia Miss Talent - India, 1st runner - Czech rep, 2nd runner - Turkmenistan Best Figure - Thailand, 1st runner - Kenya, 2nd runner - Tartarstan Miss Charm - Philippines, 1st runner - Ukraine, 2nd runner - Malaysia Miss Photogenic - Bosnia, 1st runner - Albania, 2nd runner - France Miss Disco - Bulgaria, 1st runner - Belarus, 2nd runner - Estonia Best National Costume - Ecuador, 1st runner - Brazil, 2nd runner - Ethiopia Miss Friendship - Spain Miss Internet Popularity - Venezuela

Năm 2009, đại diện Việt Nam là Huỳnh Thanh Tuyền nhưng do cuộc thi bị hoãn vì lý do cúm A nên cô không thể tham gia. Đến năm 2010, Việt Nam có đại diện mới là Nguyễn Đỗ Bắc Linh (Huỳnh Thanh Tuyền đã kết hôn vào năm 2010), tuy nhiên lần này Bắc Linh cũng không thể tham gia nguyên nhân là do cô chưa có danh hiệu hoa hậu chính thức nào nên không thể tham gia các cuộc thi quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét