BANNER

10 SCANDAL TRONG LÀNG HOA HẬU TRÊN THẾ GIỚI

BP xin điểm qua một vài scandal trong năm 2008 , những vụ việc đã thật sự gây sốc cho dư luận cũng như những tin đồn tốn nhiều giấy mực của báo chí trong năm qua . Và sau đây là Top 10 sự kiện thật sự nổi bật trong năm qua .....

Vị trí thứ 10 : Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 đã bị một phen điêu đứng khi mà nhiều thông tin trên các diễn đàn , messenger bàn luận về khâu tổ chức của cuộc thi này . Và vấn đề nổi lên hàng đầu là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Thuỳ Lâm có mua giải hay không ?? Sự kiện này là lời cảnh báo cho khâu tổ chức các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam !!!

Vị trí thứ 9 : Ukraine mất quyền đăng cai Miss World 2008 , đây là điều khá đáng tiếc vì lý do không phải là lỗi của Ukraine , cuộc chiến giữa Nga và Geogria đã làm cho Ukraine có thể giới thiệu mình với bạn bè năm châu . Hy vọng tổ chức Miss World sẽ cho Ukraine một cơ hội nữa trong những năm đến !!!!

Vị trí thứ 8 : Sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2008 suýt bị tước vương miện do chưa tốt nghiệp trung học phổ thông . Từ đây có khá nhiều bài báo mổ xẻ và phanh phui nhiều câu chuyện không rõ ràng về tân hoa hậu . Tuy nhiên, sự việc đã kết thúc và hoa hậu vẫn giữ vương miện nhưng không thể đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2008 .

Vị trí thứ 7 : Một trong những tin tức nóng của Miss Universe 2008 , hoa hậu Riyo Mori bị hoa hậu Ai Cập tát trong một bữa tiệc . Câu chuyện này đã trở thành đề tài sôi nổi của nhiều diễn đàn và có nhiều lời giải thích cho hành động này !!! Rất có thể chỉ là một hành động vô tình của hoa hậu Ai Cập !!!

Vị trí thứ 6 : Hoa hậu Ấn Độ , người đạt được danh hiệu Á hậu 1 HHTG 2008 trong một buổi trả lời phỏng vấn đã công khai bày tỏ thái độ không phục trước lựa chọn của BGK cho danh hiệu hoa hậu TG 2008 . Cô cho rằng mình xứng đáng nhận được chiếc vương miện danh giá này !!! (Miễn bàn luận !!!)

Vị trí thứ 5 : Lindsey Evans - đương kim hoa hậu tuổi teen bang Louisiana và là Á hậu 3 Miss Teen toàn nước Mỹ bị bắt vì tội tàng trữ cần sa và ăn cắp . Việc một người đẹp tuổi Teen bị bắt là một hồi chuông cảnh báo cho mọi gia đình trong việc giáo dục con cái hiện nay !!! Sự kiện này xứng đáng có vị trí thứ 5

Vị trí thứ 4 : Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 Dayana Mendoza đã từng chụp ảnh nude . Tuy nhiên, đây chỉ là những bức ảnh nghệ thuật, cô chụp khi đang còn là người mẫu . Tổ chức Miss Universe cũng đã xác nhận chuyện này , và đề cao những cống hiến của cô cho nghề người mẫu !!!

Vị trí thứ 3 : Hoa hậu Mỹ lại ngã trên sân khấu , trong 2 năm 2007 và 2008 cả 2 người đẹp đại diện cho nước Mỹ đều ngã ngựa trên sân khấu Miss Universe. Năm nay người đẹp Crystle có phần may mắn hơn khi cô nhận được sự ủng hộ của khán giả khi cô đứng lên và tiếp tục màn trình diễn của mình . Tuy nhiên, cô lại không may mắn như người đồng nghiệp trước , việc mất nhiều điểm đã khiến cô dừng lại ở Top 10 !!!

Vị trí thứ 2 : Những hình ảnh đăng tải trên blog của Hoa hậu Mỹ tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 đã khiến cô phải xách vali về nước khi cuộc thi mới bắt đầu vài ngày . Cô đã tố cáo việc BTC MTQI đã không lo cho thí sinh dự thi những điều kiện vệ sinh tốt nhất , với nhiều hình ảnh chứng minh trên blog . Sự kiện này vẫn đang nằm trong vòng bí mật và rất khó để có thể biết được ai nói thật , ai nói dối !!!

Vị trí thứ 1 : Hoa hậu Quốc tế Mexico 2008 bị bắt giam có lẽ là sự kiện chấn động nhất trong năm 2008 , việc cô bị bắt đã khiến nhiều người thật sự bị shock . Rất có thể cô sẽ làm tốt vai trò của mình tại Miss Int'l 2009 nhưng bây giờ điều này là không thể !!! Cô đã mất quá nhiều khi dính vào vụ việc lần này , và là bài học đắt giá cho chính bản thân cô !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét