BANNER

TOP HOT GIRLS MISS UINVERSE 2008 (Update 29/04)

Sau những ngày hoạt động đầu tiên của Miss Universe 2008 , các thí sinh đã thể hiện được phong cách cũng như khả năng thu hút của mình và sau đây là Top 20 của BP ngày 29/04/2008

1. COLOMBIA (1000C): Colombia bất ngờ tăng nhiệt sau những phần thi phụ đầu tiên của Miss Universe 2008 . Người đẹp Taliana đã trình diễn một phong cách cực kỳ ấn tượng kết hợp với thế mạnh về gương mặt cũng như hình thể , điều này đã đẩy cái tên Colombia lên vị trí 1000C . Liệu sẽ có người đẹp nào bức phá vào tuần sau hay không , chúng ta hãy chờ đợi xem !!! Nhưng trước hết chúng ta nên chúc mừng cô gái xinh đẹp và tài năng này .

2.INDIA (990C) : Luôn luôn nổi bật trong tất cả các hoạt động của cuộc thi Miss Universe 2008 với gương mặt sáng kết hợp với phong cách Ấn đã tôn thêm vẻ đẹp của chính cô , và hiển nhiên cô cùng với người đẹp Colombia đã đấy Ingird cũng như Dayana ra khỏi 2 vị trí đầu tiên , với những bước tiến như hiện nay thì ngôi đầu rất có thể thuộc về cô sau vài ngày nữa . Nhưng đó cũng chỉ là dự đoán nếu cô không cố gắng hết mình trong suốt ½ chặng đường còn lại của cuộc thi .


3.KOSOVO (980C) : Vẫn giữ được nhiệt sau gần ½ chặng đường Miss Universe 2008 , cô đang từ từ từng bước để vươn đến vị trí cao nhất trong cuộc thi năm nay . Tuy cái tên Kosovo còn khá mới mẻ nhưng cô đã tạo được ấn tượng với người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế , và nhiệt độ này chỉ có thể tạm thời , biết đâu đấy chỉ vài ngày sau nó sẽ thay đổi một cách bất ngờ khi cô thể hiện hết tài năng của mình .


4.PUERTO RICO (970C) : Bất ngờ bị đánh bật khỏi vị trí thứ hai nhưng người đẹp Ingird vẫn ở trong Top 5 , trong những chặng đường đầu tiên cô đã thật sự nổi bật nhưng cái tên Puerto Rico vẫn chưa thể hiện hết mọi khả năng của mình , và chúng ta chờ xem liệu có sự bức phá nào cho Ingird hay không khi bướcc vào những phần tranh tài sôi động hơn . Dù nói gì đi chăng nữa Puerto Rico vân luôn là cái tên “hot” của Miss Universe 2008.


5.VENEZUELA (960C) : Từ vị trí thứ nhất , người đẹp Venezuela đành ngậm ngùi lùi xuống vị trí thứ 5 , mặc dù cô đã có được danh hiệu “CHARMING AO DAI “ nhưng chừng đó là không đủ để cô tiến bước theo Riyo Mori , khi trong nhiều buổi tiệc cô đã sai lầm trong việc chọn phong cách của mình và điều này đã làm cô mất điểm và tạm chấp nhận vị trí thứ 5 . Tuy nhiên , rất có thể cô sẽ quay lại nếu như không có sai lầm nào trong suốt chặng đưòng còn lại .


6.PANAMA (950C) : Người đẹp Latin đang vươn lên rất nhanh , nếu như tuần trước cô chỉ dừng ở vị trí thứ 10 thì tuần này cô đã tăng lên 4 bậc và tiến sát đến Top 5 . Cô xứng đáng có được vị trí thứ 6 và rất có thể chỉ vài ngày tới chúng ta sẽ chứng kiến sự bức phá mạnh mẽ của cô gái này . Panama luôn luôn biết chọn đúng lúc để bức phá và làm nên điều kỳ diệu , hãy chờ đợi xem cô gái này có thể vươn tới ngọn lửa thành công hay không ??

7.BELGIUM (940C) : Người đẹp Bỉ đã tăng thêm nhiệt độ 10C và điều này là do cô đã thể hiện tuyệt vời trong những hoạt động đầu tiên của cuộc thi năm nay . Cô đang hoàn thiện dần bản thân và đang tạo thiện cảm với công chúng không chỉ bằng khuôn mặt thiên thần mà còn cả tài năng và trí tuệ , nếu đi đúng hướng cô có thể bước lên vị trí cao hơn . Cuối cùng , với những gì đã làm được trong suốt tuần qua người đẹp Bỉ đang từng bước đưa chiếc vương miện lại gần với mình.

8.DOMINICAN REP (930C) : Tạm lùi một bước sau những ngày đầu tiên, nhưng rất có thể tăng nhiệt bất ngờ trong những ngày tiếp theo , khôn ai có thể dự đoán được nhiệt độ của cô gái này sẽ như thế nào trong những chặng đường tiếp theo . Tuy nhiên , chúng ta có thể khẳng đinh một điều , cô ấy có rất nhiều cơ hội để sở hữu chiếc vương miện nếu toả sáng đúng lúc và đúng thời điểm ..

9.MEXICO (920C) : Sở hữu một chiều cao lý tưởng , một khuôn mặt cá tính , một thân hình khá chuẩn , người đẹp Mexico đang tạo cơ hội cho chính bản thân mình , thoát khỏi cái bóng chủ nhà năm 2007 , liệu năm nay Mexico sẽ làm được điều gì ??? Đây chính là câu hỏi lớn nhất mà nhiều người đặt ra nhưng BP khẳng định rằng cô có thể làm tốt hơn cả hoa hậu Mexico 2007 nếu như cô biết phát huy lợi thế của mình .

10.KOREA (910C) : Một vẻ đẹp ngọt ngào , quyến rũ nhưng lại rất mạnh mẽ trong phần trình diễn trang phục dân tộc, cô đang khiến mọi người thấy bất ngờ bởi phong cách trình diễn của mình . Cuối cùng cô cũng đã lọt vào Top 10 của BP với những thành công bước đầu này , rất có thể cô sẽ tiếp bước Honey Lee .Tuy nhiên , yếu điểm lớn nhất của cô chính là chiều cao , nó làm cho cô không nổi bật trong đám đông trong các hoạt động cộng đồng vì vậy cô đành chấp nhận vị trí thứ 10.

11.THAILAND (900C) : Người đẹp châu Á thứ ba có mặt trong Top Hot Girls , cô đã vươn lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây , khi luôn toát lên vẻ trẻ trung , năng động trong suốt cuộc hành trình Miss Universe , chính những nhân tố này đã giúp cô bức phá . Có thể chỉ trong vài ngày tới với nhiều hoạt dộng sôi nổi hơn cô sẽ có được một vị trí cao hơn nữa khi cô tiếp tục phát huy vẻ đẹp của mình tại những nơi cô đi qua .

12.RUSSIA (890C) : Ấn tượng đẹp về cô gái Nga khi vừa tới sân bay , hay trong những hoạt động xung quanh cuộc thi đã làm nhiệt dộ cô tăng lên đáng kể và chiếm lĩnh vị trí thứ 12 , cô có thể không quyến rũ như Oxana , không xinh đẹp như Kseina , nhưng cô lại có khả năng thu hút bởi chính vẻ đẹp đậm chất Nga cuả mình Chính từ những yếu tố đó cô đã thay đổi được cách đánh giá của mọi người về mình và cô đã thành công.

13.SOUTH AFRICA (880C) : Không thể hiện gì nhiều trong suốt chặng đường đầu tiên tuy nhiên cô vẫn ở trong Top 15 là do cô đã có điểm trong phong cách trình diễn của mình . Hình ảnh về cô không nhiều , nhưng mỗi bức ảnh đều thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như khéo léo trong cách chọn lựa . Chính điều này đã làm cho cái tên Nam Phi vẫn giữ được nhiệt tuy vậy , nhiệt độ này vẫn có thể giảm bất cứ lúc nào nếu cô không thể hiện được mình trong chặng đường còn lại

14.UKRAINE (870C) : Vươn lên mạnh mẽ sau các phần thi trang phục dân tộc và áo dài bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp , cũng như khả năng làm chủ sân khấu của mình , người đẹp Ukraine đang từng bước chinh phục khán giả Miss Universe sau thời gian có phần im hơi lặng tiến .Và khi trở lại cô bức phá rất nhanh khi lần đầu có mặt trong Top Hot Girls cô đã chiếm vị trí thứ 14 , một kết quả rất bất ngờ

15.USA (860C) : Những hoạt động có phần mờ nhạt đã đẩy cô ra xa Top 10 , mất luôn vị trí thứ 6 của tuần trước , nếu không cải thiện tình hình thì rất có thể cô sẽ mất hút khỏi Top Hot Girls . Người đẹp Mỹ đã phạm rất nhiều sai lầm trong việc lựa chọn trang phục , làm tóc cũng như cách trang điểm và chính những sai lầm đó đã đưa cái tên USA ứng cử viên ngôi hoa hậu ra xa chiếc vương miện.

16.VIETNAM (850C) : Vẫn giữ được phong độ ổn định , nhưng thật sự Thuỳ Lâm chưa có nhiều bức phá đáng kể , vì vậy cô đành phải lùi một bậc trên bảng xếp hạng . Mặc dù đã ra khỏi Top 15 nhưng cở hội trở về của cô là rất lớn nếu như cô biết cách bức phá , không chỉ dựa vào lợi thế chủ nhà mà còn kết hợp với sự nỗ lực của chính bản thân . Nhiệt độ này chỉ là tạm thời nó thay đổi liên tục , và các hoa hậu phải làm sao để nó ngày càng tăng chứ không phải giảm đi !!!

17.FRANCE (840C) : Cái tên mới của bảng xếp hạng đã rất xuất sắc khi tạo được cá tính riêng cho chính bản thân mình , người đẹp nước Pháp đã khiến nhiều người bất ngờ trong phần trình diễn áo tắm và đó là đủ để có thể công nhận rằng Laura xứng đáng có mặt trong Top 20 Hot Girls này như thế nào . Nếu tiếp tục làm nên những thành công như vậy thì rất có thể người đẹp Pháp có thể tiến đến ngôi vị cao hơn.

18.JAPAN (830C) : Nhật Bản đang trở lại đường đua , sau một thời gian bị lãng quên , người đẹp Nhật đã có một tuần thật đáng nhớ với nhiều hoạt động nổi bật , và độ hot của cô không ngừng tăng lên đáng kể . Trong vài ngày tới rất có thể cô sẽ làm nên chuyện và thay đổi nhiệt độ của mình như chính người bạn Hàn Quốc đã từng làm , khi cũng ở vị trí này , và liệu vị trí tiếp theo mà cô có thể có là bao nhiêu ???


19.INDONESIA (820C) : Cô là thí sinh Indonesia tạo được ấn tượng tốt nhất từ trước đến nay, sở hữu một gương mặt thuần khiết , nhân hậu , một chiều cao lý tưởng ở châu Á, tuy nhiên cô chưa phát huy hết những điểm mạnh đó , và điều này làm cô không giữ được độ “hot” của mình . Cô rất có thể là niềm tự hào của Đông Nam Á nếu như cô có được một phong cách trình diễn ấn tượng hơn nữa trong những phần thi tiếp theo của Miss Universe 2008.

20.BRAZIL (810C) : Tuy vẫn nằm trong Top Hot Girls nhưng vị trí của cô vẫn chưa có bước phát triển nào mới , và nhiều khả năng nếu như cô không phát huy được lợi thế về hình thể của mình thì chỉ trong vài ngày tới cái tên Brazil sẽ mất khỏi bảng xếp hạng và những cái tên như Singapore , hay Philippines đang tiến sát đến .Brazil cần nỗ lực rất nhiều nếu không muốn mình chia tay quá sớm như vậy !!!


Close - up : SINGAPORE - IRELAND - KAZAKHSTAN - POLAND - PHILIPPINES

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét