BANNER

TOP 60 GOD OF BEAUTY 2007


===================================================================================================================================

MANHUNT INTERNATIONAL 2007

China PR - Jeffrey Zheng (MHI07) Pass : 01

Một chàng trai điển trai quyến rũ với khuôn mặt cá tính , thân hình hấp dẫn và cuối cùng chính anh đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi ... Tất cả đã làm nên cái tên Manhunt International 2007





India - Abhimanyu Jain (MHI 07) Pass: 02

Ấn Độ đã làm quá tốt tại cuộc thi Manhunt Int'l 2007 , kinh nghiệm bản lĩnh , sự tự tin đã đưa anh tới thành công . Hi vọng anh sẽ đạt được nhiều nấc thang mới trên con đường mình đã chọn





Brazil - Paulo Cesar Sales (MHI 07) Pass : 03

Không nổi bật như Ấn Độ hay Trung Quốc , cũng không lọt vào Top 15 , tuy nhiên nụ cười của chàng trai này đã đưa anh vào Top 100 . Gương mặt thánh thiện chính là thế mạnh của chàng trai trẻ này và anh rất có thể tiến sâu vào vòng trong.





Greece - Athitakis Ioannis (MHI 07) Pass : 04
Wow , anh ấy là
một trong những Manhunt gây ấn tượng mạnh với mọi nhiếp ảnh và người hâm mộ . Một chàng trai toàn diện và hiển nhiên Top 100 không thể không có anh ấy .






Canada - Jason Charles Milot (MHI 07) Pass : 05

Sự trở lại đúng lúc của Canada đã làm màu sắc của Manhunt 2007 trở nên phong phú , không thể loại chàng trai này ra khỏi Top 100 được . Anh sẽ tiếp tục cuộc hành trình vào Top 50 hay không ??





Egypt - Karim Sherif (MHI 07) Pass : 06

Đến từ đất nước Kim Tự Tháp , sỡ hữu gương mặt hấp dẫn như một Pharaoh , quyền lực thật sự đã nằm trong tay chàng trai Ai Cập này . Trong cuộc thi Manhunt Int'l 2007 , Ai Cập đã rất thành công và thành công đó tiếp tục khi anh lọt vào Top 60 của năm 2007




Serbia - Vladimir Cvetkovic (MHI 07) Pass : 07

Chàng trai đến từ Serbia đã mang một không khí tươi mát đến Manhunt Int'l 2007 . Sở hữu một thân hình tuyệt vời một gương mặt cá tính vậy thì không có lý do gì để out anh khỏi Top 60.




Mexico - Gabriel Navarro (MHI 07) Pass : 08

Oh la la , Mexico luôn sản sinh ra những người đẹp không chỉ phái nữ mà ngay cả những chàng trai , họ luôn luôn có sức hấp dẫn với mọi người . Điều gì đã làm nên những đôi trai tài gái sắc tại Mexico ???






Costa Rica - Alonso Fernandez Alvarez (MHI/MRW 07) Pass : 09

Xuất sắc vượt qua nhiều cái tên nặng ký để trở thành chàng trai được yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn , Costa Rica đã thể hiện sức mạnh của mình không chỉ với giới chuyên môn mà ngay cả khán giả thế giới.Đông thời anh cũng đạt được vị trí thứ 4 tại Mr World năm đó .






France - Francois Pragnere (MHI 07) Pass : 10

Xuất phát điểm là người mẫu đã là nhân tố tốt để chàng trai người Pháp này có cơ hội trong Top 60. Anh chưa thật thành công tại Manhunt Int'l 2007 nhưng cơ hội của anh tại đây là không nhỏ chút nào.






Venezuela - German Gonzalez (MHI 07) Pass : 11

Vương quốc hoa hậu sắp có thêm danh hiệu nữa là vương quốc nam hậu .Một chàng trai có đôi mắt tuyệt vời đã có tên trong Top 60 , anh xứng đáng với điều này và thêm nữa anh rất có thể là ứng viên cho vòng tiếp theo






Gibralta - Daniel Robinson (MHI 07) Pass : 12

Cái tên cuối cùng trong Top 100 đến từ Manhunt Int'l 2007 đã thật sựu tạo ấn tượng tốt với nhiều người.Và anh đến với Top 60 không phải chỉ là dạo chơi .




Cyprus - Yiannis Herbrik (MHI 07) Pass : 13

Chúc mừng Cyprus đã có tên trong Top 60 chàng trai hấp dẫn nhất từ các cuộc thi quốc tế năm 2007 và Miss Universe Model 2008 . Anh rất xứng đáng có mặt trong Top nay !!!






Belgium - Michael Verlackt (MHI 07) Pass : 14

Một trong những thí sinh của vòng bán kết đã chứng tỏ sự xuất sắc của chàng trai này , anh đã nỗ lực và thi đấu hết mình chính vì vậy anh đã thành công và không ngẫu nhiên mà anh có mặt trong Top 60.










Bulgaria - Ali Aliev ( MHI 07) Pass : 15

Sức hút từ chàng trai đến từ Bulgaria rất đắc biệt , anh đến từ châu Âu nhưng lại mang vẻ đẹp Trung Đông . Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hào hoa trang nhang nhã của phương đông với vẻ đẹp lạnh lùng của Trung Đông.





Macau - Liu Kun (MHI 07) Pass : 16

Chàng trai đến từ châu Á đã tạo được phong cách cho riêng mình , tuy không thành công nhưng anh đã tạo đwocj ấn tượng với BP và tất nhiên Top 60 đã chọn anh .





Vietnam - Ngo Tien Doan (MHI 07) Pass : 17

Thí sinh Việt Nam có thành tích tốt nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế là một thnàh công rất lớn đối với Tien Doan . Anh là đại diện tiêu biểu của Việt Nam trong Top 60 .





Taiwan - Li Chi-Hsiang (MHI 07) Pass : 18

Chàng trai điển trai đến từ Đài Loan đã giành được giải thưởng trang phục dân tộc đẹp nhất , với thiết kế khá bắt mắt cũng như phong cách trình diễn ấn tượng đã tạo cảm giác rất tốt với ban giám khảo và anh lọt vào Top 60 .





=================================================================================================================================================
MISTER WORLD 2007

Spain - Juan Garcia Postigo (MRW 07) Pass : 19

Không quá bất ngờ khi cái tên Tây Ban Nha lại vang lên trong đêm chung kết Mister World 2007 . Quá xuất sắc và nổi bật ở các phần thi phụ , cộng với khuôn mặt điển trai và thân hình hoàn hảo , anh xứng đáng với danh hiệu Mr World 2007





Brazil - Lucas Gil (MRW/ITM 07) Pass : 20

Một trong những chàng trai được hâm mộ cuồng nhiệt với nụ cười không thể lẫn với ai khác , Lucas Gil xứng đáng với những thành công mình đang có .Tuy nhiên anh vẫn chưa đạt được ngôi vị cao nhất của bất kỳ cuộc thi quốc tế nào cả .





Egypt - Omar Awad (MRW 07) Pass : 21

Lại một chàng trai Ai Cập nữa xuất hiện trong Top 60 , có lẽ những chàng trai đến từ đất nước này luôn giữ vững được phong độ của mình , và việc tiến sâu của những chàng trai Ai Cập là điều không quá bất ngờ.






Colombia - Hugo Villegas (MRW 07) Pass : 22

Có thể nhận xét gì bây giờ nhỉ , một chàng trai xuất sắc khi lọt vào Top 60 , anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người và là niềm tự hào của người dân Colombia . Anh đã rất thành công !!!






Italy - Carlo Martellini (MRW 07) Pass : 23

Với phong cách hào hoa , trang nhã , cộng thêm những nét hấp dẫn của người Italia , anh đã chinh phục được nhiều khán giả của cuộc thi Mr World 2007 . Top 60 cũng không phải là quá khó đối với anh.





Philippines - Emmanuel Mago (MRW 07) Pass : 24

Một trong những gương mặt châu Á hiếm hoi của năm 2007, anh đã tạo được thiện cảm ngay từ những phần thi ban đầu của Mr World 2007 và tất nhiên anh cũng đã lọt vào Top 60 . Xin chúc mừng Philippines.





Lebanon - Anthony Hakim (MRW 07) Pass : 25

Một quốc gia mới nổi trên bản đồ quốc tế sắc đẹp dành cho nam giới , nhưng không vì thế mà anh tỏ ra lép vế với các thí sinh khác .Và minh chứng rõ ràng nhất là anh đã lọt vào Top 60 được lụa chọn trên gần 200 thí sinh đến từ nhiều cuộc thi lớn bé khác nhau.




China PR - Lejun Tony Jiang (MRW 07) Pass : 26

Trung Quốc là quốc gia thành công nhất năm 2007 khi mà họ đạt được nhiều thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho cả nam lẫn nữ. Và không ngẫu nhiên mà chàng trai Trung Quốc này lọt vào Top 60 năm nay .





Australia - Harley Von Moger (MRW 07) Pass : 27

Đến từ xứ sở chuột túi, mang phong cách của một chàng trai cao bồi , anh đã tạo ra cho mình một phong cách riêng trong cuộc thi Mr World , mặc dù không đoạt được giải cao nhất nhưng anh đã để lại một dấu ấn đậm nét tại cuộc thi.






India - Kawaljit Anand Singh (MRW 07) Pass : 28

Ấn Độ là quốc gia hàng đầu châu Á trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế và minh chứng rõ ràng nhất là hai chàng trai năm 2007 . Họ thật tuyệt vời và quá xuất sắc Ấn Độ đã chứng tỏ được sức mạnh của mình .






South Africa - Dieter Voigt (MRW 07) Pass : 29

Một trong những thí sinh ấn tương đến từ lục địa đen , chàng tria Nam Phi đã nổ lực rất nhiều trong suốt chặng đường Mr World và anh sẽ tiếp tục trên chặng đường trở thành người đàn ông quyến rũ nhất 2007 ???





Maccedonia - Gjorgi Filipov (MRW 07) Pass :30

Maccedonia đang đi đúng hướng và chính vì vậy chnàg trai của họ đã lọt vào Top 60 . Anh rất có thể tiến sâu hơn tại cuộc thi này , và hi vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực.




Bosnia & Herzegovina - Nebojsa Malesevic (MRW 07) Pass : 31

Có thể nói đây là một trong những chàng trai có gương mặt khá hấp dẫn và có phần thư sinh đậm nét châu Âu .Top 60 đã mở ra đối với anh và mục tiêu tiếp theo đó chính là Top 50.






Dominican REP - Johaney Albor (MRW 07) Pass : 32

Sở hữu gương mặt diễn viên điện ảnh đến từ Hollywood, một thân hình bốc lửa chàng trai này đã đem đến cảm giác mới lạ tại Mr World 2007 , anh chắc chắn sẽ còn tiến sâu hơn nữa tại cuộc thi này .





Russia - Roman Demchenko (MRW 07) Pass : 33

Chàng trai đến từ xứ sở bạch dương đã tạo ấn tượng rất tốt bởi gương mặt điển trai có phần lạnh lùng cuả mình . Tuy nhiên , anh đã chưa chạm đến vinh quang bởi có quá nhiều chàng trai xuất sắc hơn .





Vietnam - Ho Duc Vinh (MRW 07) Pass : 34

Sở hữu gương mặt thánh thiện và đầy niềm tin , rất tiếc anh đã không có được giải thưởng như mong đợi nhưng việc có mặt trong Top 60 này đã đánh giá được những nỗ lực của anh suốt năm 2007 .





Mexico - Jorge Aceves (MRW 07 ) Pass : 35

Thêm một chàng trai nữa có tên trong Top 60 .Mexico đang dần lấy uy quyền của mình trên đấu trường quốc tế . Họ đã thành công và có thể thành công hơn nữa trong những năm tới .




Iceland - Jon Gunnlaugur Viggosson (MRW 07) Pass : 36

Anh chàng đến từ Iceland sửo hữu một đôi mắt rất đẹp và có phong cách trình diễn khá tốt . Anh xứng đáng có mặt trong Top 60 này , hơn thế anh có thể tiến sâu vào Top 50.



Turkey - Ertem Eser (MRW 07) Pass : 37

Thổ Nhĩ Kỳ có thể tự hào về anh , đất nước tuyệt vời luôn sản sinh ra những con người tuyệt vời . Anh có tên trong Top 60 không chỉ do may mắn mà còn nhờ vào sựu nỗ lực của anh trong suốt chặng đường vừa qua.





Wales - Leigh Brookman (MRW 07) Pass : 38

Xứ Wales đã có một chàng trai tuyệt vời , đến từ vương quốc Anh , chàng trai mang trong mình dòng máu Anh lịch lãm trang trọng đã có mặt trong Top 60 năm 2007 .





Belgium - Matthew Phillips (MRW 07) Pass : 39

Châu Âu hào hoa đã có thêm một chàng trai nữa trong Top 60 , có lẽ những chàng trai đến từ châu Âu luôn toát lên vẻ sang trọng , lịch lãm như đúng phong cách châu Âu.




England - Warren Harvey (MRW 07) Pass : 40

Vương quốc Anh bội thu khi có thêm một chàng trai nữa của họ lọt vào Top 60, và chúng ta lại có thêm một quốc gia châu Âu trong Top 60 . Sức mạnh của chàng trai châu Âu đang tăng lên .





Germany - Mark Wilke (MRW 07) Pass : 41

Đến từ Đức quốc gia với những chàng trai có tinh thần thép , chính vì vậy Mark trông rất nam tính và mạnh mẽ . Anh như một chàng dũng sĩ thật sự . Và vẻ đẹp đó đã đưa anh vào Top 60 .





Lithuania - Gintaras Kuculis (MRW 07) Pass : 42

Luôn chứng tỏ được sức hút của mình , cộng với khả năng làm chủ sân khấu , anh đã cho thấy mình xứng đnág thế nào khi có mặt trong Top 60 . Anh chắc sẽ có cơ hội tiến sâu !!!




Panama - Diego Cedeño (MRW 07) Pass : 43

Chàng trai Panama đã lọt vào Top 60 chính nhờ khuôn mặt ăn ảnh , hình thể tuyệt vời cũng như sức hút tử vẻ lạnh lùng của anh . Anh đang tràn trề hi vọng trong chuyến hành trình này .




Chile - Patricio Laguna (MRW 07) Pass : 44

Những chàng trai đến từ khu vực châu Mỹ luôn măng một phong cách tươi trẻ , sảng khoái đến những cuộc thi quốc tế và chinh phục khán giả bằng những nục cười và Chile đã thành công với điều đó.



=================================================================================================================================================
MISTER INTERNATIONAL / MISTER EARTH 2007

Brazil - Alan Martini (MRI 07) Pass : 45

Brazil tiếp tục vựot qua nhiều đối thủ để trở thành tân vương của Mr International 2007 , và chính anh đã giúp vị thế của Brazil lên tầm cao mới . Những chàng trai đến từ Brazil luôn là đối thủ khó chịu nhất của bất kỳ cuộc thi nào .




Venezuela - Alberto Garcia (MRI / MWM 07) Pass : 46

Chàng trai đến từ Venezuela này đã từng đạt được danh hiệu Mr World Model trước đó , vì vậy anh đến với cuộc thi Mr International với nhiều lợi thế hơn và anh đã giành được vị trí thứ tư của cuộc thi năm 2007.





USA - Jacob Hill (MRI 07) Pass : 47

Sở hữu gương mặt khá ấn tượng , chàng trai đến từ Mỹ này luôn luôn tạo được sựu chú ý của nhiều người và kết quả lọt vào Top 10 không phải là quá tệ đối với anh . Tuy nhiên , anh có thể tiến sâu hơn nữa nếu biết tận dụng tối đa mọi lợi thế mình có.




Guatemala - Gudiel Osberto Rivera Mansilla (MRI 07) Pass : 48

Một gương mặt rất trẻ , nó khác với sự già dặn của chàng trai đến từ Mỹ , và cả hai đã cùng tham gia Mr International , nhưng cuối cùng chàng trai đến từ Guatemala đã đứng sau chàng trai đến từ Mỹ . Có lẽ , do anh chưa thể hiện được nhiều tại cuộc thi !!!



Greece - Aristotellis Spyridon Bolovinos (MRI 07) Pass : 49

Một gương mặt điển trai ,ăn ảnh , đồng thời cũng là thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi , anh đang chứng tỏ thế mạnh của những chàng trai Hy Lạp trên đấu trường thế giới .





Italy - Raffaele Merico (MRI 07) Pass : 50

Chàng trai người Ý với vẻ đẹp hấp dẫn cũng như đôi mắt hút hồn đã thành công khi lọt vào Top 60 , anh đang khẳng định giá trị của những chàng tria Italy . Anh sẽ thnàh công với điều đó ???




Brazil - Landerson Braga (MRE 07) Pass : 51

Là Mister Earth đàu tiên của thế giới , và thật sự quyến rũvới khuôn mặt rất nam tính . Hầu như những chàng trai Brazil đều chinh phục mọi người bắng chính nụ cười của mình , và Landerson đã làm tốt điều đó.





=================================================================================================================================================
OTHER PAGEANTS (MR UNIVERSE MODEL 2008/ MISTER WORLD MODEL 2007 / INTERNATIONAL MAN 2007)

England - Douglas Roy Elson (ITM 07) Pass : 52

Những chàng trai xứ sở sương mù luôn tạo ấn tượng cho mọi người bằng chính ánh mắt của họ , và chính điều này đã đưa Douglas vào Top 100 của tapchihoahau năm 2007 -2008 .






Fernando De Noronha - Jonas Caetano (ITM 07) Pass : 53

Đến từ quần đảo Fernando De Noronha của Brazil nhưng chàng trai này lại sở hữu vẻ đẹp của một người Puerto Rico , với đôi mắt đpẹ tuyệt với . Anh đang thể hiện được sựu nguy hiểm của mình đối với các đối thủ khác.






Greece - Manos Petrou (ITM 07) Pass : 54

Sở hữu gương mặt như một vị thần Hy Lạp , anh đã thể hiện được mình trước người hâm mộ , cũng như ban giám khảo. Tuy nhiên , may mắn chưa đến với anh và anh đành chia ITM với tay trắng , nhưng anh vẫn có tên trong Top 100.







Sweden - Taro Alexander Nordmark (ITM 07) Pass : 55

Người chiến thắng của Int'l Man 2007 , anh đã đem vinh quang về cho đất nước của mình , và bây giờ anh tiếp tục góp mặt vào Top 100 năm nay , nhưng liệu anh có thể vượt qua những đối thủ nặng ký hay không ???






Indonesia - Reinaldo Samosir (ITM 07) Pass : 56

Đây là thành tích đầu tiên của Indonesia trên trường sắc đẹp quốc tế dành cho phái nam , vì vậy anh chắc chắn sẽ có mặt trong Top 100 của tapchihoahau năm 2007 - 2008 .






Germany - Phillip Holl (MUM 08) Pass : 57

Chàng trai tuyệt vời đến từ Đức đã thể hiện phong độ tuyệt vời tai MUM nhưng rất tiếc ngôi vị cao nhất đã không thuộc về anh . Nhiều nguồn tin cho hay anh sẽ tham dự Mister World 2008 , và anh vẫn có thể đạt thứ hạng cao tại cuộc thi này





Spain - Ivan Cabrera Trigo (MUM 08) Pass : 58

Nhà vô địch của MUM 2008 , với vẻ đẹp mạnh mẽ , cộng với khuôn mặt nam tính của mình , anh đa xkhẳng định giá trị của mình tại cuộc thi và thành công đến với anh không phải là điều gì quá bất ngờ .





Panama - (MUM 08) Pass: 59

Gương mặt đầy cá tính và có sứuc hút , một hình thể khá lý tưởng và anh đa xlọt vào Top 100 không quá bất ngờ . Tất cả chính nhờ vào sự nỗ lực chính bản thân anh .





Venezuela - (MUM 08) Pass : 60

Sức mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của Venezuela đối với sắc đẹp quốc tế đang ngày càng mở rộng và chính từ những con người tuyệt với này mà Venezuela xứng đáng với danh hiệu vương quốc săc đẹp .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét